order now

Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Truyện ngôn tình ngôn lù ngắn hay nhất

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Truyện ngôn tình ngôn lù ngắn hay nhất  Nhân ngày Nhà giáo VN tôi trải lòng tí.
    Cacc ạ, trước tiên giáo viên chúng tôi cũng là một con người với đầy đủ các nhu cầu của mọi người bình thường khác : kiếm tiền, tích luỹ, chăm sóc gia đình, ốm đau sinh đẻ, li dị, hiếu hỉ... Nghĩa là cacc thế nào thì chúng tôi cũng. 
    Công việc của chúng tôi khá đặc biệt, sản phẩm là con người, chúng tôi hành nghề dạy học. Xưa kia nghề giáo của chúng tôi ở ngôi cao chót vót - chỉ sau Vua (Quân sư phụ) Nay thì hoa mỹ quá : nào là nghề cao quý, kĩ sư tâm hồn, trồng người... nhưng hỡi ôi sự thật thế nào hả cacc?
    Sách vở lí thuyết thế thôi chứ bên ngoài thì : Nay đi cô bao nhiêu? Cho cô cái gì?
    Rồi cacc thấy không, nhan nhản các báo về các vụ phụ huynh xông vào lớp đánh cô giáo, có nhà kiện cô lên báo chỉ vì quật con họ một roi, hay xé một trang vở của học sinh. Các diễn đàn mạng thì : phải tôi tôi đến tát lật mặt cô ra, cho cô mất việc đi, abc xyz cơ quan bộ phận văng tất. 
    Tôi nghĩ, giờ nghề giáo là nghề chịu áp lực nhiều nhất. Chúng tôi làm dâu trăm họ, hàng ngày ôm ấp biết bao học sinh, sống sao cho vừa lòng quý phụ huynh? Hở ra là xin cho con lên bàn trên vì mắt con kém, (không cho lên thì đồn cô khó tính hay lại phải có phong bì mới được lên)hở ra là nghĩ con bị trù, cô không công bằng. 
    Kính thưa cacc, chúng tôi yêu nghề yêu các con và dạy học bằng cái tâm. Chả tự nhiên chúng tôi đi ghét bỏ hay kỉ luật, trù dập học sinh làm gì. Tất cả chỉ để giáo dục các con ngoan hơn chứ gân guốc lên chúng tôi cũng mệt lắm chứ, mà không thế không được. Ở nhà cacc chỉ có một hai cháu mà còn quát tháo thi triển võ công ầm ầm ấy vậy các thầy cô mà thế lại cho lên báo luôn. Thế là thế nào. Gần như 100% phụ huynh lên lớp gặp tôi đều bày tỏ sự thán phục : tại sao cô có thể trấn áp được lũ quỷ này, ở nhà em có 2 đứa mà bla bla... nói chung là nhọc lắm.
    Chúng tôi có phải mỗi dạy học đâu, còn soạn giáo án còn một chồng sổ sách còn thăm lớp dự giờ còn thi đua các kiểu, nói chung là công việc ngập đầu. 
    Vậy lương chúng tôi thế nào : như tôi ở Nội thì chắc là lương cao rồi, tôi ở trường từ 8h đến 5h. 11h trưa trống cái tôi cất sách vở lại tay muôi tay thìa chia cơm, ăn xong triển khai chăn chiếu cho các con ngủ. Khi bỏn ngủ tôi soạn bài chấm bài. Chiều ngủ dậy lại dạy học. Lương tôi cao quá, được tất tật 10tr 1 tháng. Tôi không dạy thêm cũng không trông mong gì vào các khoản này nọ vì nói thật đến tri ân thầy cô thì phải 50% cacc "trăm sự nhờ cô" eo tôi sợ câu đấy cực. Đầy phụ huynh cứ vứt con hoàn toàn cho cô , con giỏi là do nó thông minh sẵn, do bố mẹ kèm, còn dốt ắt hẳn do cô. Dạ vâng ạ!
    Một năm học chúng tôi đương đầu với đủ thứ áp lực : từ công việc, từ phụ huynh, từ học sinh (tôi nói thật các cháu giờ ngày càng khó bảo đấy) và đặc biệt giờ là từ truyền thông. Cứ có vụ việc nào lên báo lên mạng chúng tôi đều phải theo dõi và họp rút kinh nghiệm để tránh vướng phải. 
    Tất nhiên trong ngành của chúng tôi giờ cũng kha khá các con sâu. Nhưng không phải tất cả đều thế cacc ạ. Cacc có công nhận bây giờ ba nghề bị auto chưởi nhiều nhất là giáo viên, công an và bác sĩ không?
    Cacc thử nhớ lại xem, xưa có anh chị chưa từng nếm đòn roi của các thầy cô giáo không. Giờ cacc nghĩ thế nào? 
    Tôi đi ô tô đi làm, y như rằng xì xào : đấy chỉ dạy học mà mua ô tô đấy (ơ hay) Tôi mặc váy sặc sỡ họ cũng e ngại các con mải ngắm không học được. Rồi bố các cháu lớp khác trêu cô cũng đầy ra. 
    Vân vân và mây mây. 
    Dài mỏi tay quá rồi. Chốt lại tôi mong cacc hãy hiểu, thông cảm và tôn trọng, hợp tác hết cỡ với chúng tôi để nuôi dạy mini. Hãy tri ân chúng tôi bằng tấm lòng biết ơn thực sự chứ đừng để mong chúng tôi quan tâm hơn đến con cacc hay để mua điểm nhé. Vớ va vớ vẩn mua bán gì ở đây. 
    Chúc các anh chị em nghề giáo luôn yêu nghề, bình an, được phụ huynh học sinh tin tưởng, yêu quý và tôn trọng. Đừng ai lên báo kèm phốt nhé, dức đầu nhé. 
    Ai ném đá tôi hôm nay hãy nhẹ tay plzzz. (Bài tôi biên chữ tôi viết còn thơ tôi chôm)

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000