order now

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Lụa Khaisilk 100% không có thành phần lụa

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Vụ Khaisilk chưa thể chìm xuồng!

    Thông tin bất ngờ nhất là Hoàng Khải không chỉ chủ động giả xuất xứ từ made in China thành made in Vietnam mà kinh tởm hơn là còn giả chất lượng.

    Bộ Công thương vừa công bố kết quả kiểm nghiệm sản phẩm cho thấy các sản phẩm khăn lụa của Khaisilk không có thành phần silk, trong khi đó Khaisilk công bố 100% silk! Tức khăn lụa mà không có miếng lụa nào hết!

    Cũng theo Bộ Công thương, trong giai đoạn 2006 - 2009, Khaisilk có nhập khẩu các sản phẩm thời trang từ Trung Quốc và Thái Lan. Tuy nhiên, giai đoạn từ 2009 đến ngày 15/10/2017, Khaisilk không còn thực hiện các hoạt động nhập khẩu. Từ năm 2012 đến nay, Khaisilk cũng không tiến hành hoạt động sản xuất, gia công hoặc đặt gia công các sản phẩm thời trang của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong nước.

    Khaisilk chủ yếu mua các thành phẩm từ các cửa hàng, hộ kinh doanh, doanh nghiệp khác trên thị trường về gắn một trong ba nhãn hàng hóa "Khaisilk®", "Khaisilk cách điệu" và "Khaisilk Made in Vietnam" để kinh doanh trên thị trường.

    Bây giờ thì chính xác là mua hàng trôi nổi trên thị trường về gắn mác Khaisilk made in Vietnam, lừa dân Việt mấy chục năm, lừa cả các nhà lãnh đạo đã dùng khăn Khaisilk như một niềm tự hào làm quà tặng ngoại giao, lừa từ xuất xứ đến chất lượng.

    Không còn lời nào để nói.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000