order now

Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Ban KTTW

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Kính gửi các chú ở Ban KTTW.

    Hôm nay cháu nhận được tin các chú ở Ban KTTW kết luận những cán bộ lãnh đạo ở tỉnh Thanh sai phạm liên quan đến cháu.

    Cháu thấy kết luận của các chú rất đúng nhưng chưa đủ các chú ạ.

    Trong kết luận có nêu đ/c Ngô Văn Tuấn phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa nâng đỡ cháu là " không trong sáng " thì hoàn toàn đúng rồi.

    Cháu là con gái xinh xắn khỏe mạnh , đi lại bình thường , không có biểu hiện rối loạn tiền đình hoa mắt chóng mặt , ấy thế mà anh Tuấn cứ hay nâng đỡ " không trong sáng " cháu làm cháu ngại ngùng với anh chị em trong cơ quan lắm ạ . Nhưng không sao " có đi có lại mới toại lòng nhau " , thỉnh thoảng anh Tuấn có đi tiếp khách người chếnh choáng lảo đảo , cháu cũng nâng đỡ " không trong sáng " anh ấy , coi như là huề các chú ạ .

    Tại sao cháu nói là chưa đủ ? Vì không riêng gì một mình anh Tuấn nâng đỡ " không trong sáng " mà có nhiều anh quý mến cháu cũng nâng đỡ " không trong sáng " cháu đấy ạ. Anh thì nâng đỡ " một tí " ; anh thì nâng đỡ " hai tí " ; anh thì nâng đỡ " toàn thân " . Nói chung các anh ấy đều nâng đỡ rất tốt ạ , phải nói là nâng đỡ hết sức nhiệt tình đấy ạ . Những lúc cháu được nâng đỡ "không trong sáng" là người cháu cứ quay cuồng lắm ạ , sung sướng đến cực sướng đấy ạ.

    Các chú cứ tìm hiểu tiếp đi xem cháu nói có đúng không ạ ? Chứ một mình anh Tuấn không đủ sức để nâng đỡ " không trong sáng " cháu đâu ạ.

    Thôi đến giờ tan trường rồi , cháu phải đi đón thằng con trai Trịnh Trần Ngô yêu quý của cháu đây ạ , thằng bé càng lớn càng giống bố nó quá các chú ạ . Để lúc khác cháu lại nhắn tin về tiếp ạ.

    Cháu xin gửi lời chào và chúc các chú ở Ban KTTW luôn luôn mạnh khỏe và công tác tốt.

    Cháu Quỳnh Anh

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000