order now

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Nhiệt tình quá. Hic hic...

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Nhiệt tình quá. Hic hic...

    Nhận định về cuộc mổ với những tình tiết "may – rủi" trên, một bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật chia sẻ: "Tôi đánh giá rất cao, nỗ lực của các đồng nghiệp tại Bệnh viện Quận 9. Tuy nhiên, có nhiều vấn đề liên quan đến an toàn người bệnh cần phải đánh giá cho khách quan hơn. Tôi đã đến bệnh viện quận 9 và thấy rằng, trang thiết bị phục vụ chuyên môn tại đây mới chỉ đủ làm trung phẫu như mổ ruột thừa, mổ bắt con…"

    Một bác sĩ khác thì gay gắt: "Đừng vì bệnh thành tích mà đem sinh mạng bệnh nhân ra đùa giỡn… với cơ sở vật chất, trang thiết bị bèo bọt như Bệnh viện Quận 9 mà dám mổ phình động mạch thì quả là gan hùm nếu không muốn nói là vô đạo đức. Hậu quả của việc làm liều đã đe dọa sinh mạng người bệnh, báo hại phải phát lệnh báo động đỏ, gây tốn kém cho cả 2 bệnh viện. Sở Y tế thành phố cần phải nhìn nhận bản chất của vấn đề gây ra hậu quả cho ca mổ để có hình thức xử lý phù hợp thay vì khen ngợi sự thành công của hệ thống báo động đỏ trong ca bệnh này".

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000