order now

Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Ông Nguyễn Minh Khánh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Quái Gở

    Ông Nguyễn Minh Khánh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội, cho biết TP đang lắp đặt thí điểm các thiết bị thay thế loa truyền thanh tại 4 phường trên địa bàn 3 quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy.
    Tôi cho rằng ý kiến này rất quái gở và rất muốn biết ai là tác giả đầu tiên của ý kiến này bởi những lý do sau: 
    1. Người dân sinh hoạt theo một diện rộng, rất ít có những liên hệ thường xuyên với cấp phường, chỉ trừ khi có hiếu, hỉ cần nhờ diện tích chung, xây dựng thì cần ra phường xin phép. Loa không giúp gì cho việc này. Loa là phương tiện truyền thông một chiều. 
    2. Phường không phải à cơ quan có thể phổ biến kiến thức cho người dân. Hơn nữa, người dân vốn coi cán bộ phường là cán bộ có trình độ thấp, có phổ biến thì tâm lý của họ cũng vẫn không thích nghe. Cán bộ phường mà giỏi giang thì đã không làm ở phường. 
    3. Đất nước nghèo, sao cứ vẽ ra một điều vô lý tốn thêm tiền để làm gì? Người dân có thể không phải bỏ tiền nhưng họ cũng không cần nhà nước bỏ tiền. Tiền nhà nước thực chất cũng là từ tiền thuế của dân mà ra. Tiền doanh nghiệp cũng là tiền từ mồ hôi nước mắt, sao phung phí? 
    Các ông rảnh rỗi quá hay sao mà cứ "vẽ voi"? Hay thích vẽ dự án để kiếm chác? 
    4. Thời đại công nghệ. Sao không biết tận dụng thứ đã có. Lập ra website, trang FB, người dân vào có thể nêu ý kiến, luồng thông tin đi 2 chiều, văn minh biết bao. 
    Kết luận: Tác giả và những kẻ ủng hộ ý kiến này là những kẻ thuộc diện sau: A. Lạc hậu, thủ cựu. B. Tham lam, nặn từ bộ óc vốn đã hạn chế ra một ý kiến để kiếm chác nhưng ý kiến quá dở, rất đáng để lên án. 
    Thôi nhé, tạnh đi cho dân nhờ, đừng làm trò cười nữa, giờ người dân tuy còn hiền lành nhưng không dễ chăn dắt nữa đâu. Không biết các bạn sẽ ứng xử ra sao, chứ tôi sẽ nhất định đuổi kẻ nào ra khỏi nhà nếu định lắp đặt gì đấy trong nhà tôi. Nhỡ họ đặt máy nghe trộm thì sao? Thời đại lưu manh nhiều, tử tế ít, chúng ta không nên chủ quan mà dễ dàng nghe theo bố con thằng nào.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000