order now

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Khai phóng giáo dục là gì bộ giáo dục và đào tạo ở đâu địa chỉ nào

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Hôm nọ tôi được tham dự một tiết học của GS toán trường Fulbright. Ông ấy cho một phương trình bậc hai và nói hãy giải theo cách thật tự nhiên chứ ko theo cách giải truyền thống; và gợi ý là sử dụng hình vuông để giải. Rốt cuộc có một bạn nước ngoài tìm được nghiệm, trong khi tôi, thú thật, chả hiểu gì.

    Vị GS khuyên là sinh viên cần có tư duy độc lập và phản biện, đừng ngại tranh luận. Fulbright là như vậy, và bài toán chỉ là ví dụ minh họa.

    Cách tiếp cận như vậy, tôi nói với GS, thế hệ chúng tôi ko được dạy khi còn là sv. Nhiều thế hệ trước và sau cũng vậy. Có rất nhiều môn học như lịch sử, triết, cnxh khoa học, chuyên ngành,... đều chỉ là đọc, chép xuôi chiều. Điều đó tạo nên nhiều thế hệ chỉ biết vâng lời.

    Mấy hôm nay thấy người ta ném đá ông TS ngôn ngữ vì gợi í chữ viết mới, và nhiều chuyện tương tự như nông dân làm máy bay, tàu ngầm ko đc thử nghiệm, thấy rõ nhiều người chúng ta không thích tranh luận, chỉ thích độc quyền chân lý. NN cũng vậy, người dân cũng vậy. Thiếu tự do học thuật ngay từ giảng đường đã làm cho tư duy của bao người trở nên xơ cứng, giáo điều. 

    Tám tí cho vui. Chúc cả nhà cuối tuần dzui dzẻ.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000