order now

Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Cách nuôi dậy con ứng xử của cha mẹ khi con hỗn láo

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Cách nuôi dậy con ứng xử của cha mẹ khi con hỗn láo

    Đã bao giờ bạn nghe ai đó nói tiền bạc làm con người ta tha hoá? Ừ thì cứ cho là đúng đi, nhưng tui nghĩ thế này: không có tiền càng làm bạn tha hoá hơn. OK, để dễ hình dung, bây giờ chúng ta hãy so sánh sự khác nhau giữa người giàu (có nhiều tiền) và người nghèo (có ít tiền) và cả người trung lưu luôn.
    Đầu tiên, có một sự thật mà rất nhiều người đặt biệt là người ở tầng lớp nghèo và trung lưu rất hay lầm lẫn đó là người có nhiều tiền là người giàu. Đây là 1 quan điểm sai lầm vì đã có biết bao nhiêu người nghèo được trúng số, được bán miếng đất với giá hời,… mà cuối cùng vẫn nghèo khó. Tui có quen một ông bác ở Sài Gòn, ổng kể cách đây chắc hơn 10 năm, lãnh đạo thành phố lúc đó muốn dẹp mấy khu ổ chuột ở quận 2, thế là mấy ổng đem tiền tới để mua đất khu ổ chuột và mở một khu định cư mới (nếu tui nhớ không lầm là ở Hoóc môn) rồi sẽ bán đất theo lô lại với giá rẻ cho những người ở khu ổ chuột. Thay vì họ giữ miếng đất để xây tạm cái nhà hay kinh doanh gì đó thì không, họ bán miếng đất ở khu định cư mới cho những người như ông bác tui. Lúc đó họ (dân ổ chuột) phấn khích lắm vì lần đầu tiên trong đời được cầm một cục tiền to bự như vậy, sướng hôn? Sướng vkl ra luôn chứ! Thế là người sắm xì po, SH; kẻ sắm quần áo giày dép hiệu; người khác thì sắm ti vi eo xi đi, dàn ka ra ô kê về ca cho cả xóm nghe để người ta biết mình có tiền, … Và thế là sau mấy tháng ăn chơi, cuối cùng thì tiền cũng hết, người ta bắt đầu bán bớt xe, bán bớt quần áo hiệu, rồi ăn nhậu, hút chích cho đến khi không một xu dính túi. Vậy nên cuối cùng thì khu ổ chuột kia bị dẹp thì một khu ổ chuột khác tiếp tục mọc lên. Túm lại, đã là nghèo thì muôn đời vẫn là nghèo vì đầu óc đâu biết đến chuyện kiếm tiền đâu mà giàu lên, nếu có tiền thì cái giàu đó cũng là cái giàu nhất nhất thời như câu chuyện ở trên. NGƯỜI GIÀU LÀ NGƯỜI CÓ NHIỀU TIỀN NHƯNG NGƯỜI CÓ NHIỀU TIỀN CHƯA CHẮC LÀ NGƯỜI GIÀU.

    Còn người giàu thực sự thì sao? Họ có thể có tuổi thơ nghèo đói, khởi nghiệp với 2 bàn tay trắng và một số nợ lớn, nhưng qua năm tháng thì họ biết cách làm ra tiền, rồi bắt đầu có của dư của để , rồi tiếp tục mở rộng sản xuất kinh doanh để trở nên giàu hơn. Họ có thể thất bại, mất trắng nhưng họ biết rút ra những bài học cho bản thân và sau đó còn giàu hơn trước. Có rất nhiều người như vậy, ví dụ như ngày xưa có chú Thoòng, chú Hoả sống ở Sài Gòn, ngày nay thì có 1 người tui gọi là thầy, đó là Robert Kiyosaki, Donald J Trump và còn nhiều người khác mấy bạn chỉ cần google là biết.

    Rồi, còn một tầng lớp trong xã hội mà ta không thể không nhắc đến đó là tầng lớp trung lưu vì tầng lớp này chiếm đại đa số người trong xã hội. Người trung lưu là người chỉ biết đi làm, lãnh lương và biết ăn xài sao cho vừa đủ với thu nhập. Nếu so với người nghèo thì họ hơn ở chỗ biết làm việc, tạo ra của cải vật chất cho xã hội, biết chi tiêu hợp lí hơn. Nhưng nếu đem so sánh với người giàu thì họ thua rất nhiều mặt, sau đây tui xin đưa ra một vài ví dụ cho các bạn dễ hình dung

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000