order now

Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Bình xịt hơi cay cầm tay giá rẻ mua bán ở đâu Giá bao nhiêu Hà Nội

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Chúng mày ạ, có ai rơi vào hoàn cảnh khổ tâm như tao không? từ nhỏ tới giờ chỉ lo ăn và học, có đi chơi mà rất ít. hồi đi học thì tao quen bạn gái thì gia đình cẩm cản tới khi bây giờ tao học xong rồi tao muốn đi chơi thì gia đình ép tao lấy vợ. mấy năm nay đã mai mối trên dưới 5 mối cho tao rồi mà tao ko ưng nổi chúng mày ạ. 

    Tao càng học nhiều tao càng kén chọn, đến khi đi làm tao càng bận thì lại càng ít cơ hội tiếp xúc với con gái, vì môi trường tao làm việc toàn các cụ GS, TS. vì tao cũng là TS mà. 

    Từ thời đại học, master, PhD (ở HQ) thì môi trường xung quanh tao toàn đực rựa. tao khổ tâm lắm. nhiều lúc thấy bạn bè tao chả phải lo cố gắng gì nhiều, chả phải phấn đấu gì nhiều, chỉ bỏ thời gian hưởng thụ tuổi trẻ và tình yêu của tụi nó cũng đến, có nhiều thằng nó có được người yêu xinh đẹp mà tao thấy thèm luôn ấy.

    Tao không dám tự nhận là đẹp zai gì nhưng chưa ai chê tao xấu. Tao thấy cuộc đời tao thật may mắn, tao học gì cũng nhất nhì lớp, tao có học bổng đi học và kiếm được một số vốn trong quà trình học tao về VN làm ăn nữa. may mắn hơn nữa là khi tao về VN thì gia đình tao trúng mấy đợt làm ăn nên cho tao hẳn 1 căn nhà 5 tầng cho tao ở 1 mình. Tao cảm thấy rất may măn trừ cái vụ tao chưa tìm được 1 nửa còn lại. 

    Tao chuẩn bị nhiều cho tương lai, tao thích làm thêm nghề tai trái về kinh tế, ... nhưng khi về đến nhà tao chợt nhận ra tao thật cô đơn. Tao có cảm giác hối hận vì tuổi trẻ của tao ít đi chơi quá. bây giờ không lẽ tao xin nghĩ làm để đi xuyên Việt chứ. Tao mệ chụp hình, tao chụp cũng đẹp, tao mê chơi đàn, tao dang học piano, tao thich vẽ, .. mỗi tội chụp hình bao nhiêu năm chỉ đi chụp cảnh, vẽ vời gì thì cũng vẽ linh tinh, chơi đàn thì chơi 1 mình trong phòng. tao cảm thấy cô đơn quá.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000