order now

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Dự án Cá đã đi vào hoạt động được một khoảng thời gian

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Dự án Cá đã đi vào hoạt động được một khoảng thời gian cùng với những nỗ lực, đóng góp rất nhiều từ các thành viên trong Ban tổ chức. Chính vì vậy mà chúng mình không thể phủ nhận được tầm quan trọng của Ban Hậu cần trong dự án.
    Và đây chính là Trưởng ban Hậu cần năng động, nhiệt huyết mà chúng mình rất tự hào, đó chính là bạn Lê Hà Linh.


    Sở thích: Vẽ, đọc sách, hát, chụp ảnh, viết...
    Đặc điểm nhận dạng: Đeo kính cận, tóc ngắn, lùn.
    Quan điểm sống: Sống cho bản thân mình vào những người mình yêu thương trước, sống vì đam mê và dám theo đuổi đam mê đến cùng.

    "Thật ra khi lần đầu gặp chị Hà Linh, mình thấy chị khá hiền và ít nói nhưng sau một thời gian tiếp xúc thì thấy chị là người có khá nhiều mặt khác so với vẻ bề ngoài. Nhìn bề ngoài ban đầu cứ nghĩ chị chỉ khoảng lớp 8, lớp 9 gì đó thôi nhưng ai ngờ học lớp 11 cơ đấy! Tiếp xúc nhiều mới biết được chị không chỉ chụp ảnh rất nghệ mà còn có khả năng viết văn nữa. Tuy không tự tin về khoản này nhưng đó có lẽ đã trở thành một phần nuôi lớn tuổi thơ ấy của chị trở thành một nhà văn, một tiểu thuyết gia được nhiều người ngưỡng mộ.
    Quen chị một khoảng thời gian khá lâu, thấy chị cũng khá quậy nhưng không phải vì thế mà chị lơ là công việc đâu. Khi bắt tay vào công việc, chị luôn thực sự nghiêm túc, chủ động, linh hoạt và đặt hết tâm trí vào để suy nghĩ để hoàn thành hết nhiệm vụ được giao dù mình biết đôi lúc chị cũng cảm thấy hơi áp lực bởi nhiệm vụ rất quan trọng ấy. Hơn nữa, dù chị có thái độ cầu thị và rất tâm huyết với nhiệm vụ đã đề ra nhưng hiếm khi nào chị gây áp lực hay mâu thuẫn với các thành viên khác trong Ban Hậu cần.
    Chúng mình rất tự hào vì có một Trưởng ban tuyệt vời như thế!"
    Thành viên trong Ban Hậu cần -

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000