order now

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Chọn sai đàn bà thất vọng là gì

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Một thằng đàn ông thành đạt khi rửa bát nó nghĩ đó là sự yêu thương quan tâm đến gia đình còn khi một thằng đàn ông thất bại rửa bát nó sẽ nghĩ là nó đang chịu nhục bởi nó nghèo! Có nên trách thằng đàn ông vì biểu hiện hãm lồn đó ko? Thật khó bởi đó là biểu hiện tâm lý chung của những thằng đàn ông nghèo, thằng lồn nào nghèo chả có suy nghĩ tự ti như vậy, nhưng tại sao nó nghèo?
    Sự thất bại của một thằng đàn ông có nhiều yếu tố, một thằng đàn ông quyết định gắn bó cuộc đời với một con đàn bà khi nó vẫn còn chưa giàu thì có nghĩa là nó cần một sự sẻ chia, sự chung tay góp sức để xây dựng cuộc sống. Nhưng cuộc sống vẫn đéo khá lên được, tóm lại nó vẫn nghèo vẫn thất bại thì đương nhiên lỗi là của nó nhưng con đàn bà cũng có một phần trách nhiệm. 
    Hạnh phúc đổ vỡ con đàn bà ra đi, đéo trách được chúng ta không hợp nhau đéo thể làm cuộc sống của nhau tốt hơn thì mỗi người một nơi là đúng mẹ rồi, nhưng quay sang đổ lỗi cho thằng đàn ông để ra đi thì đó là một thứ đàn bà hãm lồn cành cạch.
    Ban đầu đéo định share nhưng tao nghĩ lại rồi đây là một case nói lên sự lệch lạc trong suy nghĩ của một đám đàn bà chỉ biết hưởng thụ thành quả của đàn ông mà đéo bao giờ gán trách nhiệm của mình vào việc xây dựng lên thành quả đó.
    Chọn sai một con đàn bà vốn dĩ đã là sự thất bại!

    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000