order now

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Thở bụng là gì

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • THỞ BỤNG - PHÉP MÀU TRƯỜNG THỌ
    -------------------------
    ▪️Tôi nay 70 tuổi mà giờ đang đi học thở , hóa ra từ nhỏ tới giờ mình chưa biết thở. Nghe có vẻ khôi hài nhưng học rồi mới biết hơi thở lại "nhiệm màu" đến vậy. Tôi mới tập được 3 tuần mà cảm nhận rất rõ cơ thể nhẹ nhàng, không còn vướng lo âu, muộn phiền tuổi già. Tinh thần minh mẫn, vui khỏe, yêu đời hơn.
    Đức Phật dạy rằng: "Hơi thở là cánh cửa đi vào những điều phi thường, màu nhiệm. Hơi thở là con đường đi tìm sự giác ngộ trong đạo phật". Câu nói đáng để ngẫm về giá trị nhiệm màu của hơi thở.

    -Bác Trần Văn Bình - 70 Tuổi - Sài Gòn-

    ▪️Trước đây, khi hít vào thì lói ngực, thở sâu không được. Lúc bệnh đi vô viện xét nghiệm đủ thứ nhưng cũng không biết bị gì, chỉ ghi hơi thở ngắn. Giờ tập luyện được hơn 2 tuần thì đã không còn lói ngực. Sau 2 tháng thì các bệnh vặt như ngạt mũi, đau đầu không còn nữa. Rất cám ơn Nguyễn Hiếu về khóa học!

    -Cô Nguyễn Thu Hà - 43 Tuổi - Hà Nội -

    ▶️ Sự nhiệm màu của hơi thở đã được khoa học đã chứng minh. Nếu biết thở đúng cách sẽ giúp đưa được tối đa lượng oxy hữu ích vào cơ thể.  Đủ lượng oxy trong cơ thể sẽ giết  TẤT CẢ vi trùng, vi khuẩn và vi-rút. Tiến sĩ Otto Warburg đoạt giải Nobel năm 1931 nhờ chứng minh được ung thư sẽ không phát triển trong môi trường giàu oxy. Hiện nay, giới y khoa đều biết hầu hết bệnh đau tim, huyết áp đều do thiếu oxy. 

    ▶️ Các bạn nữ nên chú ý về hít thở nếu muốn trẻ lâu. Lão hóa là do cơ thể bị nhiễm độc do hấp thu phải chất độc và sự hư hỏng các tế bào. Những người trẻ lâu nhờ vận động nhiều và tống chất độc ra hiệu quả. Và điều đầu tiên cơ thể bạn làm để tống chất độc là kết hợp chúng với oxy.

    <3 <3 <3 Mỗi khi đọc những cảm nhận của học viên đang hàng ngày luyện tập và cải thiện sức khỏe, cuộc sống là Nguyễn Hiếu lại tràn đầy cảm hứng và năng lượng để tiếp tục phục vụ các bạn tốt hơn.
    Cám ơn các bạn vô cùng nhiều. Thấy nhiều bạn cũng quan tâm đến khóa "Sự Nhiệm Màu 
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000