order now

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

LÀM "TỪ THIỆN " CHO CHÍNH MÌNH ? 

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • LÀM "TỪ THIỆN " CHO CHÍNH MÌNH ? 

    ... Clip ngắn này cho thấy bé này phải đến từ 5 g sáng để chờ lãnh phần quà gì đó ... Xem thấy thật bi hài và đau lòng .. 

    ... Tôi đã từng có 2-3 lần đi phát quà thế này .. phần thì nhiệm vụ , phần thì nhân tiện... Và sau đó tôi tự nhủ sẽ không bao giờ tham gia nữa ... Vì với tôi, nó TÀN NHẪN lắm ! 

    .. Bạn nghĩ xem, đôi khi có những phần quà trị giá cỡ 200 - 300 ngàn đồng , tổng cộng chỉ hơn chục triệu ... mà những nhà " từ thiện" hành xác ra bã những con người tội nghiệp . Dễ thấy nhất là bắt mọi người tập trung từ sớm , còn mình thì cứ thong thả , nhấn nhá, chậm chạp dậy trễ. Rồi còn có cái kiểu thích đánh bóng nên chờ các quan chức địa phương cùng đến dự... Chuyện dân phải chờ vài tiếng đồng hồ là bình thường . Rồi diễn văn kể lể nêu bật tấm lòng từ thiện bác ái bao la , diễn văn đáp từ cám ơn , các nhà từ thiện tạo dáng chụp hình .... Hể hả hân hoan ra điều cao cả vì làm việc nghĩa lớn ... Mà thói đời, càng rởm bao nhiêu thì càng muốn khoe ra cho mọi người bấy nhiêu ... 

    ... Tôi đã từng biết không ít người làm từ thiện " trong bóng tối " , không cần khoe khoang và rổn ràng những mỹ từ . Còn cái kiểu từ thiện như lâu nay ... thật sự tôi nghĩ là họ làm "từ thiện "cho chính bản thân họ hơn là đem đến những giá trị thực sự cho những người khốn khó . Vậy mà cứ diễn ra hoài .

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000