order now

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

chung tay giữ gìn các loài chim rừng hiện hữu ở VietNam .

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Chim Đuôi cụt Garnet . - Garnet Pitta .
    Một trong những loài chim đuôi cụt có màu sắc rực-rỡ , quí-phái bậc nhất của Đông-Nam Á và là niềm say mê được tìm chụp nhiều nhất bởi những nhà yêu thích chụp ảnh chim Birders trên thế-giới vì mức độ quý hiếm của nó .
    Hiện VietNam chỉ có thể tìm thấy được khoảng 5 loài chim này có lẽ do nạn tàn phá rừng ...? Nhưng ở xứ ta chỉ có 3 loài là có thể chụp hình được . (trong khi ở Thailand không dưới 10 loài được ghi nhận)
    Loài chim này đặc-biệt là có màu sắc rất cuốn hút: xanh, đỏ ,tím , vàng , cam , lam , lục , magenta .... v...v ... thậm chí có loài mang đủ 8 màu như con Đuôi cụt cánh xanh bát sắc Blue-winged Pitta ... chúng kiếm ăn dưới những tán rừng âm-u đầy thảm lá mục với lớp bổi dầy ...bươi tìm côn trùng dưới đất như ....gà. Thường những khu rừng có sự khu trú của loài chim này thì người ta xem chúng như báu vật vì chúng mang lại lợi nhuận du lịch rất lớn (Vườn QG Cát Tiên hàng năm cũng thu-hút rất nhiều khách du lịch birdwatching do mấy năm gần đây xuất hiện 2 loài Blue-rumped pitta và Bar-bellied Pitta)
    Xin hãy cùng chung tay giữ gìn các loài chim rừng hiện hữu ở VietNam .

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000