order now

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Token là một đoạn mã được Facebook dùng để định danh một tài khoản cụ thể

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Token là một đoạn mã được Facebook dùng để định danh một tài khoản cụ thể. Nó có thể thay mặt người dùng thực hiện nhiều tác vụ, mà không cần phải trực tiếp quản lý (không cần biết mật khẩu) của người dùng .

    Nôm na là fb tạo ra cho mỗi người 1 ngăn tủ để họ trưng bày những gì mình thích cho mọi người xem . Ngăn tủ này mình giữ 1 chìa , Fb giữ 1 chìa . 
    Việc trưng bày và trang trí ngăn tủ này , có người thích thì mở toang cánh ( puplic ) có người chỉ mở cho bạn bè xem ( friend ) .
    Để việc trang trí này phong phú hơn Fb có 1 chính sách cho phép bên thứ 3 tạo ra các phần mềm để trang trí thêm trên ngăn tủ của bạn , nhưng với điều kiện bạn phải đồng ý . Bạn đồng ý có nghĩa là giao chìa khoá cho họ để họ vào trang trí nhà bạn .
    Vì được chính người dùng đồng ý ủy quyền cho bên thứ 3 qua việc sử dụng các ứng dụng rác , mà việc này đã bị lợi dụng . 
    Các ứng dụng rác này thường là các ứng dụng vô bổ , nhưng thực ra người viết nó ra kích thích bạn để dụ bạn click vào các phần mềm như : 
    • 10 năm sau tài sản bạn có bao nhiêu 
    • Kiếp trước bạn là triệu phú ngành gì 
    • Chân dung bạn giống diễn viên điện ảnh nào 
    • Ai là người bạn tốt nhất của bạn ...

    Khi click vào các phần mềm này bạn đã bị gài là bạn đã đồng ý với điều kiện và điều khoản của họ , tức là đồng ý cho họ mở khoá vào nhà bạn .
    Bi kịch bắt đầu từ đây , trước mặt mọi người bạn tưởng bạn mặc quần áo , nhưng thật ra bạn đang trần truồng trước mặt họ , không giấu được bất cứ điều gì trên trang FB của bạn .sau đó họ sẽ dùng phần mềm để quét fb bạn khám phá sở thích hoặc thói quen trên fb của bạn , họ sẽ áp những quảng cáo hay định hướng tiêu dùng ,định hướng hưởng thụ hoặc định hướng bầu cử ... Tóm lại họ sẽ điều khiển bạn trong bóng tối .

    Fb kg làm lộ dữ liệu của bạn mà chính sách của fb làm cho kẻ xấu lợi dụng trục lợi cộng với sự ngây thơ của người dùng fb bên cạnh đó cả friend list của người dùng cũng bị lột trần . Fb đang đối mặt với kiện cáo về vấn đề này .( cụ thể là công ty nghiên cứu có tên Global Science Research đã tạo ra ứng dụng Vớ vẩn có tên là "This is your digital life" - đây là cuộc sống số của bạn và đẩy lên fb dắt đến 250 ngàn người mắc bẫy và cộng thêm friend list của 250 ngàn người này khoảng 50 triệu đã dính phốt )

    Ngày mai tui sẽ huỷ kết bạn với những ai hay link vào những nội dung trên và khoe trên fb mình giống thần tượng nào và năm bao nhiêu tuổi bạn có bao nhiêu tiền .
    Trên đời này không có gì là miễn phí .càng Không có ai rảnh rỗi để tạo các phần mềm miễn phí . Hic !

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000