order now

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Hội cổ động viên Thanh Hoá

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • BCH HỘI CĐV BÓNG ĐÁ THANH HÓA THÔNG BÁO 

    Ngày mai UBND tỉnh Thanh Hóa, Sở VH-TT&DL sẽ tổ chức đón tiếp và trao thưởng cho 3 cầu thủ xứ Thanh là Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng và Lê Văn Đại, những người đã thi đấu thành công trong mầu áo U23 Việt nam và góp công lớn vào chiến tích lịch sử của đội tuyển tại giải U23 Châu Á 2018. 

    Dự kiến đoàn sẽ từ thủ đô Hà Nội trở về Thanh Hóa vào lúc 11h00.

    Hòa mình vào sự kiện này, BCH Hội CĐV Thanh Hóa sẽ đồng hành cùng các cầu thủ Xứ Thanh bằng một hành trình diễu hành đón Đoàn tại Dốc Xây. 

    Đúng 11h00 Đoàn sẽ xuất phát từ khán đài B - Sân vận động tỉnh Thanh Hóa và 12h00 sẽ chờ Đoàn cầu thủ tại Dốc Xây, sau đó sẽ diễu hành về đến tượng đài Lê Lợi. 

    BCH Hội CĐV Thanh Hóa thông báo cho toàn thể các CĐV yêu mến U23 Việt Nam và yêu mến 3 cầu thủ Xứ Thanh là thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Bùi Tiến Dụng và trung vệ Lê Văn Đại được biết để chung tay cùng Hội CĐV tạo nên dòng người diễu hành để chào đón các cầu thủ trở về quê hương. 

    Dự kiến: BCH sẽ có 02 xe 16 chỗ chở CĐV, 2000 xe máy, xe mô tô dẫn đoàn và hàng vạn CĐV yêu mến tham gia cùng đoàn diễu hành. Các bạn hãy mang theo cờ tổ quốc, áo đỏ Việt Nam hoặc áo vàng CLB Thanh Hóa để hình ảnh lên sóng được đẹp nhất. Xin mời các Cty truyền thông sẽ cùng đồng hành với chương trình này. 

    Hãy share bài viết đến nhiều bạn bè nhất có thể để ngày mai Xứ Thanh sẽ ngập tràn không khí của ngày hội bóng đá các bạn nhé! chúng ta tự hào về bóng đá Thanh Hóa, tự hào về những người hùng quê Thanh! 

    BTC:
    Lê Thanh Hoàn - Chủ tịch Hội CĐV
    Hai Quan - Phó chủ tịch Hội CĐV 
    Mạnh Nguyễn - PCT Hội CĐV 
    Phuoc Tra Pham - Ủy viên 
    Tân Đen - Ủy viên 
    Mạnh Nguyễn - Ủy viên
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000