order now

Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Thịt chó là món ăn bổ dưỡng cho người bị bệnh yếu sinh lý nam giới

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • CHÓ KHÔNG GẶM XƯƠNG CHÓ Thịt chó là món ăn bổ dưỡng cho người bị bệnh yếu sinh lý nam giới

    Đó là câu nói tôi hay nghe, thực tế tôi không chứng kiến nên không thể biết được chó có gặm xương chó hay không (Qua vài còm của bạn bè chứng thực là chúng có ăn khi đã được thằng ông người nấu chín :) ) Nhưng tôi biết một điều là chúng đánh nhau rất ác khi tranh giành lãnh thổ, giành gái, có khi đánh tay đôi có khi đánh hội đồng nhưng khi con bị đánh nằm bẹp xuống cụp đuôi hoặc lăn kềnh ra chỏng bốn chân lên trời khuất phục thì trận đánh kết thúc. Chúng nó không bao giờ xông vào cắn con đã chịu thua.

    Chó đánh nhau vì lãnh thổ, vì duy trì nòi giống, chúng không đánh nhau vì thù hận. Và bởi vì không có sự thù hận nên những con chung bầy lại liếm vết thương cho nhau sau khi cắn nhau đổ máu. Và chúng dừng cuộc chiến khi một bên chịu thua. Chúng không bao giờ truy cùng diệt tận nhau. Các con thuộc giống loài khác cũng vậy.

    Quan sát chúng, quan sát con người, có đôi khi, tôi tự hỏi, con người tự cho mình là giống loài thượng đẳng nhưng thực ra có thực sự là thượng đẳng khi có quá nhiều tính thói xấu hơn cả con vật và cỏ cây? Và bởi vì tính thói xấu nên tự cho mình cái quyền cao hơn các con khác và kiêu ngạo tự tôn mình lên hàng thượng đẳng. Có người cho rằng con người thượng đẳng vì chỉ có con người mới có cảm xúc và suy nghĩ blah blah.. Tôi lại nghĩ, không biết họ có sống qua đời sống của một con chó, một con chim, một cái cây chưa mà biết chúng không có cảm xúc và suy nghĩ? Hay lại có người nói con người thông minh hơn các loài khác nên con người thượng đẳng. Tôi lại nghĩ, cái sự tưởng là thông minh đó có hơn gì các con khác hay thực sự là ngu hơn rất nhiều khi con người dùng cái mà mình nghĩ là thông minh để tàn phá chính nơi con người sống. Một giống loài cầm cưa cưa cái cây mình ngồi trên đó rồi cho rằng phát minh ra được cái cưa là thông minh!

    Đôi lúc, ngắm bọn chó, chim, ngan ngỗng, thậm chí con tắc kè đầu hồi nhà..tôi chợt muốn mình đừng là con người. À, tôi không có sự lựa chọn. Cái ý muốn đó thực ra chỉ là một cuộc trốn chạy thân phận thằng con người được khoác cho cái áo thượng đẳng. Quăng cái áo thượng đẳng vẫn còn hai ba lớp quần áo khác che đậy trên người. Quăng tất cả mọi lớp che đậy thì cũng không thể bằng được con chó vì trong suy nghĩ ta vẫn đầy sự thù hận ghét bỏ một ai một cái gì đó hoặc bất mãn bực bội một gì đó. Vẫn đầy ắp, tràn ứ những thói tính xấu xí. Thằng chó, thằng tắc kè vẫn không coi thằng người là kẻ cùng đẳng vì thằng người có thể túm cổ chúng quật chết chỉ vì ghét hoặc để thỏa mãn một điều gì đó, không vì đói, không vì một cái gì cả.

    Mình bị mắng khi nói rằng, "Thằng ông người là sinh vật xấu xí, tồi tệ và phá hoại nhất trong các loài sinh sống trên quả địa cầu!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000