order now

Thứ Hai, 19 tháng 2, 2018

Thực trạng ô nhiễm không khí do xe cộ

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Ai đã đến châu Âu nói chung hoặc Đức nói riêng đều có cảm nhận về không khí rất trong lành và không hề thấy bụi nhưng đó chỉ là những cảm nhận tương đối của con người.
    Thực tế thì máy móc đều đã đo và báo nguy hiểm bởi các hợp chất có hại do động cơ ô tô thải ra đã quá cái ngưỡng cho phép.
    Điều này cũng nói lên, những nơi mà người ta phải đeo rọ khi ra đường thì ô nhiễm đã tởm lợm và nguy hiểm cho sức khỏe tới mức nào.

    Nay người ta đang chờ kết luận của tòa vào thứ năm tới xem tòa có cấm một số xe chạy dầu vào các thành phố Stuttgart và Duesseldorf.
    Ông chánh văn phòng phủ thủ tướng đã cùng hai ông Bộ trưởng giao thông và môi trường đã viết thư lên quốc hội châu âu trình bày về một dự án có tầm siêu quốc gia là .... Giao thông đô thị miễn phí tại Đức !!!!
    Bởi nếu tòa ra quyết định cấm tại đó, ta sẽ thấy có một chuỗi phán quyết theo kiểu domino về các thành phố khác để những lái xe chợt bị cấm sử dụng xe kia sẽ kiện những nhà sản xuất, nhà sản xuất sẽ đổ tội cho những quy định ngày trước của chính phủ để cuối cùng, ta sẽ có thực trạng không thể kiểm soát để nhà nước khả năng sẽ phải bỏ tiền ra để nâng cấp chất lượng khí thải của xe dầu !!!
    Nhà nước cản trở công việc của tòa án là không thể bởi cơ chế tam quyền và tại đây, nhà nước phải làm mọi việc cho phù hợp với sự phán quyết của tòa mới là cái đúng luật định và hiến pháp.
    Nếu vậy, sẽ lại có những kiến nghị phản đối từ những người không có ô tô hay những kẻ chạy xe xăng chẳng hạn vì tiền đóng thuế của họ tại sao lại bị phân bố không đồng đều, tại sao mấy ông xe dầu tự nhiên lại được nâng cấp.

    Đây là một bài toán phức tạp mà chỉ có những chính phủ dân cử lo lắng chứ cái bọn ..... cướp chính quyền thì nó kệ mẹ, khói và bụi thì dân cứ việc ngửi cho nó sướng, khối thằng chả vẫn béo phây phây đó sao mà nếu ai chết nấy chịu, chết là tại số mày chết chứ đâu phải tại khói hay bụi, kêu ca cái nỗi gì ???

    Chính phủ chưa ra mắt ở Đức đã có ý định ngay lập tức thực thi việc miễn phí cho giao thông nội đô tại những thành phố đang bị đe dọa cấm xe vì hy vọng, khi giao thông công cộng nội đô miễn phí thì dân tại đó sẽ chuyển sang bus hay tàu điện ngầm cũng như nổi và để xe riêng tại nhà, không khí sẽ tự nhiên trong lành trở lại.
    Dĩ nhiên là nhà nước sẽ phải bỏ tiền thuế ra cho vụ này và đó là điểm cần tranh cãi khi không phải ai cũng hồ hởi đón nhận.
    Trung bình mỗi năm, hệ thống giao thông công cộng ở Đức có một thực thu là chừng 14 tỷ Euro nên nay muốn, nhà nước sẽ phải chuẩn bị ngân sách mà chi ra con số nhiều hơn như thế nhiều lần.
    Bởi nay miễn phí, người sử dụng giao thông công cộng sẽ chắc chắn tăng đột biến và gắn theo nó là chi phí bổ sung mua sắm và vận hành tàu xe, nhân công, phục vụ  cũng như bến bãi sẽ tăng thêm gấp bội.

    Người bàn ra cũng lắm và kẻ tán vào cũng nhiều. Có chừng 70% người được hỏi tán thưởng và 30% đã chống lại dự định này.
    Chỉ biết là tại Đức cũng đã từng có những dự án thử về hình thức này mặc dầu không phải quy mô quốc gia mà chỉ là mô hình địa phương tài trợ và sau vài năm triển khai, người ta đã âm thầm dừng dự án. 
    Đó là hai thành phố nhỏ có tên là Templin cũng như Luebben ở tiểu bang Brandenburg và dự án kia đã được thực thi từ năm 1998 đến 2003.
    Ở Tallin, thủ đô của nước cộng hòa Baltic Estland lại khác khi từ 2013 tới nay, người ta đã thực hiện có vẻ thành công giao thông công cộng miễn phí cho thành phố có chừng nửa triệu dân này. So với trước, số người sử dụng phương tiện tăng thêm chỉ 14% và ta thấy phần lớn dân trước đây đi bộ nay đã chả dại gì mà không nhảy lên nơi miễn phí nghĩa là thành phần này trước đó cũng chẳng có ô tô và xem ra chỉ có lợi cho người nghèo trong khi Tallin, bản thân cũng chưa phải đối diện với khí thải độc hại chưa cảm thấy có khác biệt nào rõ rệt trong cải cách môi trường mặc dầu đánh giá về kết quả nói chung, những người có trách nhiệm cho thấy dự án đã tỏ ra nhiều điểm rất tích cực.
    Dự án khả thi hơn chăng lại là cái việc bắt chước như thành phố London ở Anh đã làm từ 15 năm nay là cứ đánh thuế chừng 10-12 cent (cho mỗi km và mỗi xe ) ô tô muốn chạy vào trung tâm để đưa số tiền .... BOT này bổ sung thêm cho cái quỹ miễn phí kia của thành phố ???

    Dù sao thì ta cũng đang là kẻ đang chứng kiến những đột phá mới trong việc làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, dĩ nhiên là chỉ ở tại châu âu mà thôi.
    Được biết thêm rằng, cũng là cái Mẹc S300 chẳng hạn với công suất và thiết bị nội thất như nhau thì xe bán ra tại EU với tiêu chuẩn khí thải là E6, chuyển về VN đắt hơn lên ba lần, nó lại chỉ cần thỏa mãn yêu cầu khí thải thấp hơn vài cấp, hình như chỉ là E2 ???. 
    Không chỉ VN, TQ cũng như vô số những nước đang phát triển vẫn là những nước nhộm nhoạm, luôn luôn được những nhà sản xuất ô tô trên thế giới coi là kẻ mua rác với giá cao và cái chính, họ chả bao giờ lo có ông bà nào đó ở đâu đó kiện về vụ này khi bản thân họ cũng chả cần biết gì về ô nhiễm môi trường vì ngồi ô tô máy lạnh được coi là sạch sẽ và quý tộc lắm rồi còn giề.

    Đây là mô hình về việc phân bổ giao thông trong nội đô khi ta có ba loại phương tiện dành cho 69 người có nhu cầu đi lại trong phố.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000