order now

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Luật giao thông mới nhất full

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Mấy ngày nay phủ rộn lên chuyện anh taxi ở Rạch Giá quá nhỉ ? nay tiểu sinh có vài lời nói với phủ và các huynh đệ ở đây về những trường hợp ntn với góc nhìn Luật pháp .
    1/ Các huynh đệ trước tiên phải hiểu rõ LUẬT PHÁP là để bảo vệ cho ai cái đã rồi hãy nói chuyện về Luật  ! xin thưa là để bảo vệ quyen lợi cho giai cấp cầm quyền ! Tiểu sinh xin nói luôn từ cổ chí kim , đông sang tây , từ Tư Bản đến Phong kiến thì nguyên lý đó là bất di bất dịch , đừng chống đối . Cái khác nhau là quyen lợi - lợi ích - phong tục ở mỗi nước mỗi khác nhau . Bởi vay bên Mỹ , cảnh sát đc bv quyen tối đa bắt cách chỉa súng vô ng vi phạm chưa cần biet ng kia đúng sai , nguy hiểm hay có phạm pháp ko ? và luôn miệng quát Put Your Hand , ai mà k làm theo , bắn đã rồi tính sau , còn làm theo thì ôm cái còng số 8 về bốt xong chờ ng bảo lãnh ra! Vậy thôi! 
    2/ Về trường hợp anh kia , chưa xét về tính đúng sai ! Cái tôi anh kia quá lớn đi. A rành luật , biết luật thì tránh nó đi , chứ ko phải dựa vào 1 tí kiến thức Luật học trên mạng của anh mà a thể hiện cái tôi của mình . Với trường hợp a nó thuộc vấn đề nhạy cảm giống như việt vị trong bóng đá , có thể trọng tài sai nhưng cãi trọng tài là ăn thẻ . Vậy thôi . Biết là a đậu xe như vậy , thế nào cũng bị CS hỏi thăm mà vẫn cố tình để nó xảy ra rồi cự cãi ! Vấn đề tiểu sinh muốn nói : rành luật , biết luật để tránh vi phạm luật chứ k phải để né luật !
    3/ Cái sai của cảnh sát thì quá rõ ràng rồi , ai nhìn vô cũng thấy , tiểu sinh ko bàn tới nhưng nếu các huynh đệ rơi vô trường hợp anh taxi kia thì xữ lý ntn ? thì tiểu sinh mạo muội đưa ra ý kiến như sau .
    4/ Tốt nhất đừng quay film , chụp ảnh gì cả. Chả ai thích nc mà cái camera chỉa vô mặt mình đâu! nói chuyện đúng luật , biết cương biết nhu thì ng ta mới nể. CS dừng lại , chào hỏi đàng hoàng , nếu mình sai thì thôi chấp nhận đóng phạt, mình ko sai thì giải thích lại với CS . Bên CS đòi ktra giay tờ thì mình đầy đủ giay tờ thi chả sợ bố con thằng nào . Nhưng cứ nc đàng hoàng vs CS . Bây h a phải xđ là tôi co vi phạm ko đã , nếu tôi k vi pham , a ktra giay tờ xong là tôi dc phép đi ? ok thì đưa thôi , mọi chuyen thế là xong. Còn neu bên CS cứ nhất quyet mình sai thì neu minh khang dinh mình đúng thi cứ kêu : " a lập biên bản đi , trong phần y kien ng dân tôi se ghi rõ y kien của minh và tôi xin phep quay film lai "! CS nói rằng mình k dc quay film thì cứ nc đàng hoàng : " tôi quay film là để chứng minh tôi k vi phạm và co gi xay ra sau đó tôi còn chứng cứ nc voi cac a ( chứ đừng co nói giám sát j cả ) , các a đang làm viec voi tư cách CAND , neu cac a đúng cac a k phai sợ gi ca , còn nếu tôi quay film tôi bôi nhọ hinh ảnh các a , thì các a cứ yên tâm , luc do Hình Sự , an ninh mạng , luat phap se làm viec với tôi vs tôi se chiu trach nhiem truoc phap luat ve hành vi của mình ! " Huynh đệ nói câu đó , thì neu CS mà làm sai thì k rét mới lạ ! Nhưng lưu ý nhé . Nc voi CS thì cứ đứng cách xa 5m  cho chắc ăn , mình đụng CS hay CS đụng mình thì thiệt thòi luôn về phía mình!
    Vừa nhu vừa cương thôi chứ huynh đệ đồng đạo mà cương quá thì gãy thôi!
    Đất nước nào cũng vay , chế độ nào cũng thế ! Sống chung với lũ thôi , ko thì bị nước cuốn đi!
    Còn ai chí cao, ôm mộng bá quyền thì sẽ muốn thay đổi , dân chúng nông dân binh thường thì đừng để mang vạ vô mình!
    Con cóc mà kiện ông trời
    Đời cóc mang vạ , thiên lôi hạ phàm!
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000