order now

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Danh ngôn cuộc sống mọi sự vô lý đều có lý

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • MỌI SỰ VÔ LÝ ĐỀU CÓ LÝ!

    Một cô gái xinh đẹp, giỏi giang, con nhà gia giáo; bao nhiêu chàng đẹp trai, gia đình "có số, có má" theo đuổi, lại đi yêu một thanh niên nghèo "khố rách, áo ôm", nghề ngỗng chẳng có gì. Ai cũng nói, thật vô lý!

    Một người lương thiện, suốt đời sống tử tế, chẳng gây hại gì cho ai, vẫn bị côn đồ hành hung đến chết. Ai cũng than sao vô lý thế!

    Một sinh viên thắc mắc làm thế nào để có được mức lương 2000 USD khi mới ra trường. Ai cũng bảo đó là chuyện "viễn tưởng", chuyện vô lý!

    Một tập đoàn lớn, đang "ăn nên, làm ra", hoạt động "nổi đình, nổi đám", bỗng dưng nợ nần chồng chất, phải cầu cứu khắp nơi, nguy cơ phá sản gần kề. Thật là vô lý!

    Một quan chức được dân chúng ngưỡng mộ , được gia đình bè bạn yêu mến , được nhiều tầng lớp cbcnv dưới quyền bao năm biết ơn ..bỗng một ngày trở thành tù nhân .. Có vô lý ko ? 

    Một công chức xoàng, mức lương ba cọc, ba đồng, vợ con không nghề nghiệp, không trúng số, không hưởng thừa kế, không nhặt được của rơi, vẫn nhà lầu, ô tô, đất đai dăm, bảy miếng… Ai cũng bảo là vô lý!

    Một người, dù ác độc, xấu xa thế nào, vẫn luôn muốn người khác đối xử tử tế với mình. Nghịch lý này xem ra rất… vô lý! 

    Cứ ngẫm mà xem, mọi sự vô lý đều có lý, đều có những lý do để xảy ra hay tồn tại. Ngược lại, một sự việc, dù có lý cỡ nào, cũng có thể trở thành vô lý nếu ta không thấu hiểu nguyên nhân sâu xa của sự việc. 

    Khi đạt tới mức nhìn thấy mọi sự vô lý đều có lý, ta sẽ không còn ngạc nhiên, bi quan, hay tiêu cực. Ta sẽ thấu hiểu bản chất mọi vấn đề, và nhìn chúng dưới con mắt bao dung hơn, tích cực hơn, cởi mở hơn. Ta sẽ hiểu ra rằng chính những điều tưởng như rất vô lý ấy vẫn đang tồn tại, và có lý do để tồn tại. 

    Sẽ hết sức... vô lý nếu ta cứ suốt ngày lẩm bẩm "Vô lý quá, vô lý quá!". Và ngay cả sự lẩm bẩm "hết sức vô lý" này cũng có lý do của nó..., và cũng trở thành có lý ! 

    Có vô lý không, khi tôi... , chẳng có lý do gì, lại ngồi viết một status lẩm cẩm thế này? 

    P/ S : Có vô lý ko , khi mà bỗng nhiên một ngày nhận đc vô số món quà tết giống hệt như thế này ?? Chao ôi !!! 
    -------
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000