order now

Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Chiến lược kinh doanh hoa cây cảnh như thế nào trong dịp Tết

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • [TƯ DUY CỦA KẺ THẤT BẠI]

    Mấy hôm nay trên mạng lùm xùm vụ bán hoa ế và kêu gọi mua hoa sớm. Hôm nay tôi lại xem một phóng sự về việc tiểu thương phá nát hoa để không cho người ta đi lụm hoa ế về chưng. Thiệt tình coi xong tôi cảm thấy chán cho những con người sống ở xứ thiên đường này quá rồi!!!! Nếu aii cũng có tư duy của kẻ thất bại thì làm sao đất nước này phát triển đây?

    - Kinh doanh dựa trên lòng thương hại, lòng trắc ẩn, lòng tốt của người khác. Mỗi năm có biết bao nhiêu vụ giải cứu nông sản nào là dưa hấu, thanh long,.. Vậy mà có ai khôn ra sau mỗi cú lừa ngoạn ngục của những kẻ làm tay sai cho TQ không? Hay mỗi lần khổ lại kêu gọi người ta mua giúp.

    - Ăn không được phá cho hôi. Thiệt ra có được bao nhiêu người đi lụm hoa về chưng mà cần phải hủy hết hoa để người ta khỏi đi lụm lại. Có nhà còn không có tiền ăn tết thì lấy gì mua hoa đắt. Mà đồ thừa của mấy người không cần thì người ta lụm về chưng có sao đâu, đó là một cách tiết kiệm tốt mà. Sao không xem đó như một việc thiện tích đức cho đời? Hay tại sao không dùng hoa ế đi tặng cho những nhà thờ, nhà chùa? Chí ích còn tích được chút đức gì cho bản thân. Cho đi sẽ có nhận lại mà.

    - Đổ lỗi cho người mua vì sai lầm của mình. Ở đâu có cái loại kinh doanh như thế chứ? Mấy người biết kinh doanh kiếm lời còn người mua không biết tiết kiệm tiền à. Có ai đời thích mua hàng giá cao hay đợi nó giảm giá rồi mua không? Mà chửi thì chửi cái thằng nào mở cửa cho hoa TQ vào kìa. Chửi sai người rồi mấy thánh à.

    - Muốn kiểm soát luôn sự tự do mua hàng của người mua. Sống ở xứ thiên đường riết rồi không có tự do báo chí, không tự do ngôn luận nên giờ muốn phát triển thêm tư duy này nữa? Kinh doanh phải chấp nhận sự điều tiết của thị trường thôi. Nếu lỗ thì đừng có bán nữa, ai cấm đâu. 

    - Bán không được cũng không giảm giá để xả hàng. Có ai ngu đến vậy không? Lỗ ít không chịu, lỗ nhiều mới chịu. Nếu sĩ diện hảo thì cứ ở đó bù lỗ đi. Ai buồn biết liền.

    Một đất nước với những con người với tư duy thất bại thì làm sao có thể phát triển bền vững đây? Tôi nói ra đây không phải để chửi những người bán hoa mà là để phân tích ra những điểm sai của họ. Tôi hiểu rằng vì chế độ này không tốt nên họ không được đào tạo để có tư duy thành công. Tôi không biết tiểu thương có được học hành tốt hay không nhưng chí ích họ biết kinh doanh và biết rõ cái gì sẽ giúp họ thành công qua nhiều lần thất bại. Chỉ là họ muốn thay đổi tư duy để thành công thực sự hay chỉ nhìn thấy tiền rồi mờ mắt. Tôi thương họ nhưng không vì vậy mà cứ im lặng để họ như vậy. Hi vọng các tiểu thương nhận được bài học đắt giá và rút kinh nghiệm về sau.

    Vy Nguyen.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bênh liệt dương rối loạn cương dương nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000